Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Chị H "ương

"Hy sinh vì nghệ thuật"
Hay là "vượt lên chính mình"
Chị H "ương của chúng tôi đẹp, điều đó không phải bàn cãi
. Với tôi, chị còn là thần tượng, lúc nào chị xuất hiện là chúng tôi như bị mê hoặc
Chúng tôi nghe lời chị răm rắp. Chị bảo thằng Đăngbi kia - cười đi, để Mị chụp hình, lập tức tôi nhe răng ra ngay
Thấy tôi như hút hồn vào dáng chị đang khom người để chụp miệng tấm tắc " chị của mình xinh thật, rất có hồn, rất thần thái - đúng là chị xinh chị đứng thế nào cũng xinh"
Anh Vũ mới bảo" mài có biết tại sao chị mài lại xinh đặc biệt, xinh đột xuất như vại không"
Thấy tôi tỏ vẻ không hiểu, mặt ngu hẳn,
Anh Vũ lại bảo " mài có biết chuyện Tây Thi bên tầu không?
Tất nhiên là tôi biết, nhưng so với vẻ đẹp của chị Hương làm gì có cửa
Tao muốn nói về chuyện khác. Tây thi vốn đẹp, nhất là khi nhăn nhó lại càng đẹp
Tôi lại càng cãi," nhưng nhìn tư thế này em thấy Mị của em bỗng đẹp hơn hẳn"
Tợp một hớp bia anh bảo " mài có vẻ đỡ ngu rồi đấy"
Anh Vũ lại giải thích, " chị mài đẹp đột xuất, có nghĩa chị mày đang nhăn nhó, nhìn dáng đứng thế kia...
Tôi như bừng tỉnh " a.. có nghĩa là chị đang có vấn đề, chị mắc....
Anh Vũ bỗng quát tôi " mài hết ngu rồi đấy, mau vào toa lét mở của sẵn cho bà ấy, bả mà cho sản phẩm ở đây, anh em mình có nước ra đường mà hát"
....
Rất khâm phục hành động xả thân của chị
Chị ơi ráng vài kiểu ảnh làm gì, toa lét kế bên. Lỡ có biến, tụi em biết hát ở đâu

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...