Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Lại chuyện họp lớp


Thông thường mỗi năm, chúng tôi tổ chức gặp mặt ít nhất một lần. Năm ngoái lên rừng, năm nay xuống bể
Sáng kiến của trưởng nhóm là đi tắm khoáng.
Ok, tắm khoáng rất tốt cho sức khỏe. Nhất trí cao là truyền thống của lớp tôi
Tôi vốn hay chụp ảnh cho các bạn, nhìn các bạn trai trong các buổi họp lớp chững chạc lắm, áo bỏ trong thùng, giầy tây, có bạn còn long trọng đeo cà vạt chấm bi
Các bạn nữ thì thôi rồi. 1 va ly quần áo có vẻ như chưa đủ, có bạn còn tiếc nối, giá như cái valy lớn hơn chút nữa
Khu du lịch Bình Châu hôm nay đón tiếp một bầy tiên, chúng tôi ngây ngất trước vẻ đẹp của khu du lịch nổi tiếng
Và tất nhiên, tôi cũng say xưa bấm máy cho các hoa khôi, hoa hậu của lớp - các em cứ diễn, thế giới để anh lo
Phần biểu diễn áo dài của các cô coi như thành công mỹ mãn, chúng tôi phân vân chưa thể chọn ra người để trao vương miện
Phần biểu diễn của quý ông cũng long trọng không kém, ngôi nam vương chưa thể quyết định được
Phần biểu diễn áo tắm sắp diễn ra trong sự mong đợi của 2 bên
Như những đám trẻ, nhìn thấy nước là cười. Đám quý ông nhanh chóng lao xuống hồ
Rồi một đàn thiên nga xuất hiện. Chưa bao giờ tôi được chứng kiến hiện tượng này
Thay bằng háo thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn, đám quý ông lập tức rủ nhau.... học lặn. Có ông chả muốn lên bờ,
có ông xuýt ngất
Rồi cũng phải lên bờ thôi, "những chiếc bụng to chở đầy bia rượu". Những đôi cẳng đầy lông, phía trên 1 chút, cặp mông chẳng còn tương lai, đại loại như những củ khoai được cắm 2 cây tăm biết đi.
Ngày xưa thấy các em mặc áo 2 mảnh, chắc gì chúng tôi dám lên bờ mà nếu có lên cũng phải ...lom khom...đi khom
Hai bên đối tác nhìn nhau chết lặng
Chuyến đi được thu xếp về sớm hơn so với quy định
Lại nói về cặp vợ chồng mới cưới, đêm tân hôn, cả 2 hạnh phúc tràn trề. Chợt tỉnh giấc, thấy cô dâu ngồi ôm mặt khóc rưng rức,chú rể cảm động lắm, ôm cô dâu nhăn nhở " em hạnh phúc lắm phải không? rồi sẽ thích ngay thôi mà ...".
Đạp bắn thằng chồng mới cưới xuống giường, con vợ rít lên :" từ lúc quen nhau tới giờ, ông toàn thức, hôm nay nhìn ông ngủ trông phát gớm, lại còn ngáy như sấm ... thích cái gì"
Có bà mẹ dặn đi dặn lại cô con gái trước khi về nhà chồng" con chỉ nên nhìn chồng bằng 1con mắt thôi. Đừng có nhắm tịt vào mà tưởng nó đẹp quá"
Các bạn tôi sau chuyến đi đấy hủy kết bạn hàng loạt
Riêng tôi còn 1 đống ảnh mà chả có ma nào hỏi thăm lấy một lời

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...