Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Câu chuyện thời Côrona


– Chưa bao giờ Thành phố lại vắng vẻ như thế này, đã giải quyết dứt điểm nạn kẹt xe ? Chả phải đã từng ao ước như vậy sao ?
– Chưa bao giờ câu nói ” tiền nhiều để làm gì” lại đúng như lúc này. Người giầu, người nghèo đều chịu khó ngồi nhà
– Chưa bao giờ mình lại biết rõ nhà mình có bao nhiêu bậc cầu thang, và mình có bao nhiêu cái áo thun và có bao nhiêu cái áo sơ mi
– Chưa bao giờ mình lại mạnh mẽ như vậy. Chạy vào cây xăng hô lớn ” đổ cho đầy bình “. Lần đầu tiên trong đời, xăng đầy bình mà chả biết chạy đi đâu
– Nghe lệnh cấm tập trung quá 20 người. Dừng đèn đỏ nhẩm nhẩm thấy 20 người rồi, vội phóng luôn – kết quả giao thông giữ xe phạt cho hết cả tiền vợ đưa cho đi mua mì gói
– Dịch vụ trọn gói, đóng giả đội cứu hộ cách ly đưa bạn bằng xe cấp cứu thả tại nhà bạn gái. Sau 14 ngày đưa bạn trở về nhà với…vợ
– Thật sự Côrôna không có gì đáng sợ, bên em trị dứt điểm
Phụ tùng toyota corona cũng rẻ và không quá hiếm
– Đang hớt tóc cạo râu dở, phường tới kêu đóng cửa.
Đang mơ màng trong toalet mà tivi nói yêu nước phải ngồi yên tại chỗ.- Tao đang nằm yên trong bụng hưởng ứng kêu gọi” hãy nằm yên một chỗ”. Sao lại bắt ra trong lúc dịch này hả trời
– Chả bao giờ mình sơ ý như vậy. Hồi chiều đi nhà sách với vợ, về đến nhà tháo khẩu trang ra, mới biết mình dẫn vợ thằng khác về.🤣
– Tình hình dịch bệnh căng thẳng lắm. Có cô bé hàng xóm, nghe đâu bạn trai mới đi xa về không chịu cách ly, kết quả dính … bầu luôn, ghê thật
– Đại dịch chả ảnh hưởng gì đến mình. Chả thêm tí tích sự nào – mình vốn vô tích sẵn rồi

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...