Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Hậu quả của việc đi dự hội trường


( hay là tâm sự của bà vợ có ông chồng vừa đi dự hội trường về)
Nhìn mặt lão chồng hớn ha hớn hở, chạy lăng xăng trong ngày hội trường mà phát ghét. Người ta áo bỏ trong thùng, calavat lịch sự, ông thì lôi thôi như thằng ăn mày, tóc tai bù xù, quần áo nhếch nhác, chả ra làm sao cả
Gặp bạn bè, đáng ra phải giữ tác phong chững chạc, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên. Gặp bạn là phải nghiêng mình lắng nghe, tỏ vẻ hiểu biết, cho ra con người lịch sự. Đằng này ông cứ bô bô cái miệng
Có thích chết đi nữa thì cũng cố tỏ ra hững hờ khói bay, nó mới ra dáng đàn ông của thời nay
Ông nhố nhăng lắm
Ừ thì sau hội trường, ông trở về mặt đất đi
Không ạ, ông cứ như người cõi trên ấy
Chắc ông có làm vài việc không được tốt lắm đây
Từ hôm về ,ông lạ lắm, điện thoại cứ ôm khư khư, thỉnh thoảng lại cười một mình
Từ hôm về , ông chăm lắm, lau nhà, tắm chó, rửa bát rất tự giác không như mọi khi, giục mỏi mồm, mà lại cãi vợ nhem nhẻm.
Tôi thông báo cho ông biết con chó mới tắm hôm qua, thấy tôi đi chợ về, ông giật mình, lại lôi nó ra tắm là sao?.
3 ngày nay ông không tắm, thấy mà gớm
Trước đây, tối đến, ông nằm ngủ như cún không vẫy đuôi, mấy bữa nay thao thức, mất ngủ, lại còn bày đặt làm thơ nữa chứ
Ông sang Mỹ mà đọc cho người ta nghe
c


  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...