Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Một chuyến đi


Cung đường Đà lạt-Nha trang- Phan rang- Phan thiết - Sài gòn tôi hay đi
Lần nào cũng thích
Như thường lệ, hàng năm đám suzuki của chúng tôi hay tụ tập cắm trại trên Đl.
Thật ra Đi Đà lạt bây giờ chúng tôi không còn háo hức như ngày xưa nữa, bởi Đl giờ đây chả khác mấy so với Sg
Bọn tôi nói vui rằng lên Đl bây giờ chủ yếu chỉ để hít chút không khí còn sót lại của ngày xưa
Tuy nhiên, người ta tàn phá như vậy Đl vẫn còn rất đẹp. Muốn nhìn những cánh rừng thông phải đi khỏi tp
Qua khỏi ĐL rực rỡ để đi xuống NT. Đèo Khánh Vĩnh mùa này sương mù dầy đặc. Cách đỉnh đèo, ở độ cao 1500m. Chưa bao giờ tôi đi trong sương mù dầy đặc như vậy, gần 1 giờ bò trong mịt mù sương gió
Nhớ có lần đi trong sương mù ở đèo Thung khe đã ớn, nhưng so với lần này chả là gì. Lái xe phải hết sức cẩn thận
Thành phố Nha Trang hôm nay tuyệt đẹp, vắng đến bất ngờ. Dịch bệnh khiến tp thật khác lạ so với những lần trước đây.
Hàng quán đóng cửa khá nhiều, bãi biển rất ít người tắm.
Khu chợ đêm nhộn nhịp giờ đây vắng bóng du khách.
Trời Nha trang hôm nay thật đẹp, se se lạnh, như là cuối thu, đầu đông ở Hn
Sự phát triển của du lịch khiến tp mất đi cảnh thanh bình của tp biển
Nha trang hôm như trở lại chính mình-
cuộc sống của những năm trước đây
Chuyến đi này cùng đồng hành với vc cô bạn học từ bé và cùng khóa 6 trường Ba Đình thật vui, ấm áp
Ấn tượng nhất là tình cờ gặp vc chị Tú Lê - cựu học sinh khóa 1 Ba Đình đi xe từ Hà nội vào Nha trang
Nhờ sự kiện 1/11. Đã kết nối những người bạn cùng chung ngôi trường
Hình ảnh nụ cười tỏa nắng, hạnh phúc của bà chị bên ông chồng khiến chúng tôi nhớ mãi
Ông anh với nụ cười thật quyến rũ nói mình là ông tài xế chỉ biết tuân lệnh vợ, vợ sai đi đâu là mình đi đấy
Ôi anh chị!. chúng em mong sẽ được gặp anh chị trên mọi nẻo đường của đất nước
Đúng là trên đường thiên lý, gặp những người bạn cùng trường. Mà như đã thân nhau từ kiếp trước
Chẳng sung sướng lắm sao!

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...