Thứ Ba, 29 tháng 6, 2021

Ôi cuộc sống mến yêu


1/ Cô em vừa bước lên xe, miệng đã mắng tài xế té tát " Tại anh gọi điện thoại, làm tôi giật mình, rơi cái điện thoại mới mua xuống đất - may mà chỉ bị trầy chút - kêu xe thì cứ đến địa chỉ này mà đón, còn bầy đặt gọi điện chi - rách việc - nếu bể cái điện thoại này ai đền cho tôi đây ? "
Thấy cô em cứ càm ràm suốt chuyến đi, vừa thương hại, vừa buồn cười.
Gặp khách hàng này phải xử lý làm sao bây giờ ? .
Mình chắc không đền được.
Uber càng không đền.

Thôi cứ về chiều chồng vài hôm. Biết đâu chồng lại mua đền cho cái khác xịn hơn...em nhé.
Ôi thượng đế của tôi!.

2/ 4 cô em mặt hoa da phấn, ăn mặc đồng phục trên đường Ng Huệ - Chắc chắn là dân công sở rồi.
Chạy thục mạng từ nhà Thờ xuống đón - Gần 20 phút cho cuốc xe chở các em đi ăn cơm trưa.
Thu về được 13k chưa tính phí . Với cái giá này, xe ôm chở 1 em cũng chả thèm.
Nhưng nhìn các em thấy ...thương lắm...yêu lắm.
Các em duyên dáng bước xuống xe... cũng vui vui.
Mong các em này có chồng hoặc người yêu là lái xe Uber ...nhỉ.

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...