Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Các bạn lớp tôi


Mình rất buồn cười khi nhớ tới các bạn học của mình.
Mỗi người hồi đó hình như đều có kèm theo tên đệm nào đấy,v.à cái tên đệm này bao giờ cũng gắn liền, liên quan tới cái tên chính.
Không hiểu tác giả cụ thể là ai, đến thầy cô của mình cũng không thoát khỏi tai vạ này .
Cũng có thể tên đệm dùng để phân biệt bạn A với B bởi 2bạn có cùng 1 tên thậm chí có cùng tên đệm.
Đa phần cái đệm “béo ” được dùng nhiều nhất:
Lớp 10i của tôi có bạn Thịnh béo, Tuấn béo, Thoa béo, Phúc béo
Dễ thương, êm ái : Tuyết mèo
Hoa nở 🌼🌼2 lần : Nhị độ Đào
Đẹp trai: Khanh chú rể
Hay chạy : Thủy ngựa
Già nhất: Thuận bà già
Gầy còm :Thắng xương xẩu , Phương còm
Không phải Tuấn A chắc là :Tuấn B
Chưa thể làm bố : Thắng con
Không thèm nghe ai: Loan điếc
Hoa nở nhiều : Trăm hoa
Lãnh đạo : Quang thủ trưởng
Người nước ngoài: Hoàng lào, Cường tầu, Quyền tầu
Có họ với nước ngoài : Xuân tô-nhi-a
Người mắc bệnh nặng: Dũng hủi
Thời tiết không tốt: Bằng hen
Người bị gẫy răng : Tâm sứt
Nhà không có điều kiện : Thắng gầy
Thấp nhất lớp: Long Chéc
Rất béo : Trang phệ, Hùng tư phệ
Tóc xoăn : Đôn cháy
Tại dân Bưởi &TK đa phần nói ngọng nên Nàng Thông thành Làng Thông
Bạn Lan rất trắng nhưng chúng tôi thích gọi là :Lan đen
Rêng tôi có 2 tên đệm: Đăng béo hoặc Đăng xôi đều được
Thầy chủ nhiệm : Thịnh chăn vịt.

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...