Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Phỏng vấn tài xế già 5*


Nhân dịp đầu năm mới, nhóm phóng viên VTV được sự giới thiệu của anh em tài xế phỏng vấn một số bác tài 5*&6*
2/ Phỏng vấn tài xế già 5*
Pv: Thật tình cờ được đồng hành với với bác tài trong chuyến đi ngày hôm nay, tụi em thấy bác luôn đạt số sao tuyệt đối - 5*. Bác có thể chia xẻ bí quyết này được không?
Tx : Chào các bạn - mình rất sẵn lòng nhưng trước hết các bạn hãy đọc hàng chữ ở trước mặt nhé
Pv : ( đọc to) ĐÁNH GIÁ TÀI XẾ LÀ QUYỀN CỦA CÁC BẠN - AN TOÀN CỦA BẠN LÀ QUYỀN HẠN CỦA LÁI XE
Pv : ( toát mồ hôi hột) ...vâng...vâng bác cứ đưa tụi em về nhà đài an toàn . chúng em chấm bác 5* luôn
Chúng em đã hiểu bí quyết của bác rồi
Tx : Ok vậy mình bắt đầu chuyến đi
..........
Pv : Vừa qua nghe đồn bác đã từng chạy uber dưới âm phủ, lại là tài xế dưới long cung - Vậy có sự khác biệt gì ?
Tx : thực ra công việc cũng chả có gì khác. Ở đâu tài xế cũng phải cầy thôi nhưng có điều cước phí dưới âm phủ 12k/km thì anh em tài xế sống còn được chứ cước phí hiện tại trên trần gian này anh em khó sống lắm. Chưa kề những ngày mùng 2 - 16 âm lịch hoặc lễ tết khách hàng đi nhận tiền vàng nườm nượp, khách hàng hào phóng có khi "bo" cho tài xế cả cây vàng
PV ; He...he,,, hỏi vui bác 1 chút :Bác có thích chạy uber ở dưới đó không?
Tx : Nhiều khi thích mà không dễ gì thực hiện được. Ngân hàng trần gian đời nào cho tôi chết dễ dàng như vậy
Pv : Hôm rồi tụi em có phỏng vấn 1 chú em 6* thấy cuộc sống của chú em đó hoàn cảnh lắm, không biết bác có ở trong tình trạng đó không?
Tx : Từ khi chạy uber gia đình tôi tự nhiên hạnh phúc hẳn, tôi cứ sáng sớm ra khỏi nhà - tối khuya mới về thế là gia đình trở nên yên ổn
Pv ; Bác có thể nói rõ hơn
Tx : có gì đâu, hôm nào rảnh, bà vợ tôi hay sai tôi những công việc lặt vặt như là rửa bát, lau nhà, tắm chó. Có khi đang uống cafe với bạn, bả cũng điện về bắt đóng mỗi cây đinh vào tường.
Tôi đời nào dám cãi lại vợ - tôi hãnh diện vì điều này ...
Tôi đang chờ làm những công việc lớn lao
Pv : Bác thật vui tính, chắc bác rất yêu thích công việc này?
Tx : Vâng, tôi rất vui -- các bạn có thấy con chim đang nhẩy nhót ca hót líu lo trên cành cây kia không? nó hót thật hay phải không?
Pv : Một buổi sáng đầu năm đường phố vắng vẻ, thành phố như đẹp thêm bác tài nhỉ .
Lâu lắm mới được nghe chim hót, mà sao hôm nay nó hót hay thế ?
Tx ; Vợ nó không sai vặt, không bắt nó rửa bát, quét nhà, không bắt đưa tiền lương - làm gì nó hót chả hay

  Viết bình luận... NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT Chuẩn bị Trên mạng có bài " Đọc được topic này vừa vui, vừa tiếc. E chỉ có 1 ước mơ trước khi lấ...